Trang chủ arrow Tản mạn arrow NHỮNG VẬT THỂ HÌNH KIM TỰ THÁP CÓ MA LỰC?
NHỮNG VẬT THỂ HÌNH KIM TỰ THÁP CÓ MA LỰC?
22/02/2008


Hoàng Thành (Theo Znanie - sila)

Đem lại nguồn năng lượng mới cho cơ thể, giữ tươi nguyên thực phẩm... thậm chí có thể mài sắc nhọn lưỡi dao - Các nhà khoa học theo trường phái thực chứng đã khẳng định rằng những vật thể có dạng hình học giống như kim tự tháp chứa đựng một sức mạnh đầy ma lực như vậy.

“Cơn sốt” mang tên kim tự tháp

Tháp dinh dưỡng theo cấu trúc của kim tự tháp.

Thời gian gần đây, ở các nước phương Tây rộ lên một trào lưu kỳ lạ, người ta đổ xô đi tìm mua, trưng bày các vật lưu niệm và trang trí có dạng hình học giống như những kim tự tháp thời Ai Cập cổ đại. Trong nội thất của hầu hết các ngôi nhà, căn hộ ở những thành phố lớn đều có thể tìm thấy ít nhất một chiếc kim tự tháp mô phỏng như thế. Chúng được làm bằng các loại dây dẫn và các vật liệu tự nhiên như đất sét nung, thủy tinh... trông bề ngoài chẳng khác gì một thứ đồ chơi của con nít nhưng với không ít người, những chiếc kim tự tháp này cùng với tác dụng kỳ diệu của chúng mang một tầm quan trọng đặc biệt. Họ cho rằng những chiếc kim tự tháp sẽ giúp họ cảm thấy được thư giãn, khỏe khoắn hơn. Một số người cực kỳ tin tưởng vào tác dụng màu nhiệm của kim tự tháp và sẵn sàng treo chúng ở khắp mọi nơi trong không gian sống của họ. Nữ diễn viên điện ảnh Mỹ Gloria Xvenson cho biết từ khi bà đặt một kim tự tháp nhỏ dưới giường ngủ, bà cảm thấy dường như từng tế bào trong cơ thể bà rung động một cách dễ chịu. Ông Vonphgang ở thành phố Langenphend (Đức) tuyên bố: Năng lượng mà những chiếc kim tự tháp đem lại cho con người có khả năng làm lành nhanh chóng các vết thương.

Không chỉ dừng lại ở những chiếc kim tự tháp kiểu “đồ chơi”. Một kiến trúc sư người Trung Quốc đã dựng một kim tự tháp bằng thủy tinh cao 22m bên trong cung điện Luverer ở Paris. Phía trên các gian hàng ở hội chợ Phrăngphuốc suốt đêm rực rỡ bởi công trình kim tự tháp chiếu sáng cả một khu phố xung quanh. Ở Gran - Papids (bang Michigan, Mỹ) có một văn phòng cao 7 tầng mang tên Steelcase Corporation dưới dạng kim tự tháp. Ở Xacxonhia cũng có một trường phái châm cứu đặc biệt. Tất cả các liệu pháp châm cứu đều được tiến hành trong khoang một kim tự tháp khổng lồ cao 17x17m được xây dựng từ đất sét, gỗ, rơm rạ. Các học viên của trường phái này cho biết, sau khi ngồi cả ngày dưới kim tự tháp này họ cảm thấy phấn chấn và khỏe mạnh  hơn. Kim tự tháp dường như đã xua đuổi hết mọi mệt mỏi. Suốt ngày họ chăm chú lắng nghe thầy giáo giảng bài mà vẫn cảm thấy tỉnh táo như đầu giờ buổi sáng.

Sự tin tưởng rằng có một sức mạnh thần bí xung quanh những chiếc kim tự tháp đã ăn sâu vào nhiều tầng lớp, kể cả các nhà khoa học cũng như những vị chức sắc. Khi trả lời câu hỏi: Chúng ta sẽ phải xây dựng nước Nga như thế nào? Nhà lãnh đạo người Nga Alechxander Golod đã nói đơn giản và dễ hiểu như sau: Cần phải xây dựng kim tự tháp trên khắp đất nước và chính ông đã bắt đầu kế hoạch này bằng cách thực hiện đề án xây kim tự tháp ở ngoại ô phía Tây thủ đô Matxcơva.

Dưới cái nhìn của khoa học

Liệu có đúng là những chiếc kim tự tháp kiểu “đồ chơi” được làm bằng những vật liệu thông thường này có khả năng làm thay đổi trạng thái con người theo chiều hướng tích cực như vậy?

Khi được hỏi về những tác dụng kỳ lạ và bí ẩn này của kim tự tháp, một số người hâm mộ đã đưa ra cả những lời giải thích đầy tính khoa học và áp dụng cả những quy luật vật lý. Theo họ, bên trong kim tự tháp  hình thành các từ trường. Dưới tác dụng của từ trường đó, tuyến nội tiết của con người bắt đầu dao động. Chúng bị kích thích và tạo ra hormon điều khiển toàn bộ các quá trình sống quan trọng nhất xảy ra trong cơ thể.

Các kiến trúc sư và giới nghiên cứu khoa học ở nhiều nước khác nhau trên thế giới cũng đã vào cuộc để nghiên cứu tìm hiểu lại hình dạng hình học cổ xưa của kim tự tháp. Sức mạnh bí ẩn của những kiến trúc kim tự tháp đã được loài người biết đến từ thời cổ xưa. Nhiều người cho rằng, trong những kiểu kiến trúc kỳ vĩ đó có bàn tay của những người khổng lồ hoặc những người từ ngoài hành tinh đến trái đất từ cách đây nhiều ngàn năm.

Nửa thế kỷ trước đây, Carel Dobral - kỹ sư thuộc Viện nghiên cứu khoa học điện tử Séc đã tìm ra một lời giải bất ngờ. Theo ông, trong không gian được bao bọc bởi kim tự tháp có một quá trình tự phục hồi hoặc tự tái sinh sự sống đến kỳ lạ. Nó cũng có tác dụng mài sắc lưỡi dao cạo cho đến các cấu trúc tinh thể phức tạp nhất. Năm 1949, ông đã mô tả phát minh này trong bảng sáng chế mang mã số 91.304 gồm 3 trang dưới tựa đề “Phương pháp mài lưỡi dao cạo an toàn”. Ông đã chế tạo một kim tự tháp theo mô hình kim tự tháp Cheov cao 7cm từ chất dẻo, bìa cát-tông và một số vật  liệu khác. Bên trong đó, nhờ một bộ giá đơn giản ông cố định chiếc dao cạo đã bị cùn hướng thẳng theo phương Bắc Nam, phần sắc nhọn của lưỡi dao được đặt ở độ cao bằng 1/3 độ cao của kim tự tháp, giống như vị trí cất giấu thi hài của các hoàng đế Ai Cập trong kim tự tháp Cheov. Sau 8 ngày, theo thông báo kết quả của Carel, lưỡi dao cạo lại trở nên sắc bén và cạo được tới 196 lần mà không bị cùn! Trong vòng 10 năm, Ủy ban sáng chế Cộng hòa Séc đã phải kiểm tra lại nhiều lần tính năng của “lưỡi dao cạo kim tự tháp” mới cấp bằng sáng chế cho Carel Dobral. Theo Carel, các vi sóng do mặt trời tạo ra bao trùm trong vũ trụ, xuyên qua các bức tường của kim tự tháp và chui vào khoang đặc lưỡi dao cạo. Dưới tác dụng của từ trường trái đất, những vi sóng đó được hội tụ và khuyếch đại. Năng lượng của chúng tác động vào cấu trúc tinh thể của lưỡi dao và làm cho nó sắc nhọn.

Công trình nghiên cứu của kỹ sư Carel đã gây được sự chú ý của các chuyên gia chuyên nghiên cứu kim tự tháp. Theo đó, hai nhà khoa học Mỹ là Bill Scul và Ed Petti đã sử dụng mô hình kim tự tháp để bảo quản cây trồng và thực phẩm. Họ đã phát hiện thấy cây trồng mọc nhanh hơn trong kim tự tháp. Theo họ, sữa, thịt, hoa quả cũng không bị ôi thiu hay giảm chất lượng khi được bảo quản trong kim tự tháp. Nhà khoa học Pol Likel người Bỉ cũng đã chứng minh được rằng các cục pin đã hết điện nếu được đặt một thời gian trong kim tự tháp sẽ lại hoạt động trở lại với công suất mạnh không kém gì pin mới. Cũng theo nhận xét của Pol Likel, kim tự tháp có tác dụng làm cho ông hết ù tai và hết đau ở các cơ bắp, giúp ông thư giãn và tránh được cảm giác sợ hãi.

Tuy nhiên, tất cả những nghiên cứu về sức mạnh bí ẩn của những vật thể có dạng kim tự tháp mới chỉ dừng lại ở việc chứng minh hiện tượng. Còn điều gì đã tạo nên sức mạnh bí ẩn đó thì đến nay vẫn chưa có một lời giải thích nào thỏa đáng.


Tin liên quan

Các bài mới:

Các bài đã đăng:

 
< Trước   Tiếp >