Trang chủ arrow Bài viết arrow Tế bào, vi khuẩn...
Tế bào, vi khuẩn...
26/08/2021
Có những cách ra sinh như sau: Thai sinh, noãn sinh, hóa sinh, thấp sinh. Khi ta dùng kháng sinh, tức là dùng để diệt một loại vi khuẩn nào đó trong cơ thể, đồng thời cũng diệt đi cả vi khuẩn có lợi cho cơ thể.

Khi trong người phát sinh nhiệt cục bộ ở bộ phận nào thì sẽ sinh vi khuẩn ở bộ phận đó (như HP ở dạ dầy, hoặc vi khuẩn ở đại tràng, hoặc đường tiết niệu).

Nếu chân âm, hoặc chân dương trong cơ thể vơi đi đến một ngưỡng nào đó, người ta sẽ sinh bệnh khó chữa. Nếu thuộc loại bệnh có đau thì bệnh nhân sẽ chữa chạy chỗ nọ chỗ kia, nếu thuộc loại bệnh không đau, thường bệnh nhân bỏ qua, chỉ đến khi có biểu hiện khác thường, đi khám thì đã xong con ong, ung thư rồi.

Khi chân âm, chân dương, một trong hai vơi kém quá, hoặc là cả hai, thường đối với bệnh nhân có kết luận ung thư thì Âm, Dương chỉ còn kết nối với nhau mong manh như sợi tơ sắp đứt. Về phép chữa, nếu âm hư nhiều hơn thì nên bổ âm tiếp dương, đến độ nào đấy lại bổ dương tiếp âm. Làm như vậy đến khi âm, dương thăng bằng kín đáo thì cái gọi là tế bào ung thư tự nhiên biến mất.

Khi Âm, Dương mong manh muốn thoát thì đấy là môi trường rất tốt cho một số tế bào hoặc vi khuẩn tự sinh ra, không phải ở ngoài vào, nếu có ở ngoài vào thì tại môi trường trong cơ thể thích ứng cho nó sinh sôi và phát triển.

* Phép chữa bệnh của Trung y là không diệt con gì, cái gì cả mà chỉ làm cho môi trường của cơ thể trở về dạng cơ bản. Dạng cơ bản của cơ thể là Âm Dương cân bằng thì cái gì thuộc về cơ thể ở lại, cái gì không thuộc về cơ thể thì chim cút.

Các bài mới:

Các bài đã đăng:

 
< Trước   Tiếp >