Trang chủ arrow Tin tức
ĐƯỜNG ĐỜI GẬP GHỀNH CỦA NHẠC SỸ TUẤN "GÀ"
17/09/2012

 Nguồn: vnexpress.net


Cậu bé từng học đàn trong trại tị nạn Hong Kong, trở về Việt Nam thành thợ mộc, thợ xăm, suýt phơi nhiễm HIV, chia tay vợ con và trở thành gã digan của làng nhạc.

Đọc tiếp...
 
Sáu chàng trai và khúc ca dâng Hà Nội
30/08/2010


(HNM) - Kể ra nhiều người trong số họ có thể đứng tên ở một album độc lập, bởi những gì họ cống hiến đã được công chúng và giới nghề nghiệp ít nhiều ghi nhận. Một Lê Tâm của ban nhạc "Đồng hồ báo thức", một Nguyễn Vĩnh Tiến làm say lòng người với "Bà tôi", hay tay đàn nhị Hồng Quang và nhà thơ, nhà văn nhiều ý tưởng Ngô Tự Lập… Nhưng họ đã cùng nhau đứng chung trong một album nồng nàn tình yêu Hà Nội với tên gọi độc đáo "Hà Nội M6 phố", sẽ ra mắt ngày 27-8 tới.

Đọc tiếp...
 
Hồn Việt lắng sâu trong kiến trúc cổ
12/08/2010

Theo suckhoedoisong.vn - 03/04/2009

Ngôi nhà do Bùi Hoài Mai thiết kế. Bạn bè trìu mến gọi Bùi Hoài Mai bằng cái tên Mai “mải chơi”. Chẳng “oan ức” gì. Bởi sau những đam mê gốm cổ, xe máy kềnh càng, ô tô cũ, ông hoạ sĩ có vẻ ngoài rất phong trần, lãng tử này đang dành trọn trái tim cho việc tạo dựng những ngôi nhà đậm màu hoài cổ...

Đọc tiếp...
 
TẶNG TÀI LIỆU QUÝ CHO VIỆN ÂM NHẠC VIỆT NAM
20/07/2010

TT - Sáng 16-7, giáo sư nhạc học Trần Quang Hải đã trao tặng Viện Âm nhạc VN một bộ tài liệu sách và đĩa hát quý phục vụ nghiên cứu. Là hội viên danh dự của nhiều tổ chức âm nhạc dân tộc học trên thế giới, giáo sư Trần Quang Hải về nước lần này còn để tham gia hội nghị của Hội đồng Âm nhạc truyền thống quốc tế tại Hà Nội (từ ngày 20 đến 28-7).
 
GS Trần Quang Hải (trái) trao những tài liệu về âm nhạc cho đại diện Viện Âm nhạc Việt Nam - Ảnh: Nga Linh
 
 
Đọc tiếp...
 
Hội ngộ 3 miền “Những người bạn Vespa”
31/03/2010
 
Lenduong.vn – Phong trào chơi và sưu tập xe cổ, đặc biệt là dòng xe Scooter tại Việt Nam đã được hình thành từ rất lâu và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tuy khác nhau về tuổi tác, vị trí xã hội, vùng miền nhưng các thành viên có chung niềm đam mê xe cổ mượn chiếc xe làm cầu nối gắn kết tình bằng hữu, trao đổi kinh nghiệm trong mỗi lần Hội ngộ.
Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 1 2 3 4 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 1 - 9 / 34