Trang chủ arrow Tản mạn arrow Nhạc sỹ Tuấn gà làm đêm nhạc "Rời tổ"
Nhạc sỹ Tuấn gà làm đêm nhạc "Rời tổ"
25/03/2015

Vào tối ngày 15/3 vừa qua, tại Trung tâm văn hóa Pháp L’espace Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc "Rời tổ". Chương trình gồm 16 ca khúc của nhạc sỹ Nguyễn Tuấn, với sự góp mặt của MC kiêm nhà báo Trác Thúy Miêu, ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, ca sỹ Hà Minh Tiến, ca sỹ Hoàng Thu Trang và nhiều ca sỹ trẻ khác.

 




16 ca khúc của Nguyễn Tuấn là 16 câu chuyện về tình đời, tình người, về khát khao muốn bung phá trên vùng trời nghệ thuật của một người nghệ sỹ sau nhiều năm trăn trở. Những ca khúc này đưa khán giả qua những miền cảm xúc khác nhau, khi êm ái trữ tình như “Phượng mơ”, “Thiên thần mùa xuân”, “Em là ai”, “Bồ câu hạt thóc”…, khi nồng nàn khắc khoải với “Mắt nến”, “Dạ khúc quỳnh hoa”, hay thậm chí là dữ dội ở phút cuối với những ca khúc Latin và Rock như “Áo cũ dây phơi”, “Gái bán than"...


Nhạc sỹ Nguyễn Tuấn tại đêm nhạc 

Ở đêm nhạc này, nhạc sỹ Nguyễn Tuấn gửi gắm các tác phẩm cho hầu hết ca sỹ trẻ, có những người lần đầu hát nhạc Nguyễn Tuấn như Đinh Mạnh Ninh, Lê Chi hay ban nhạc Ngọt. Dù vậy, vẫn có những ca sỹ đã gắn bó với nhạc của Nguyễn Tuấn qua nhiều năm như ca sỹ Tuấn Dũng, ca sỹ Hoàng Thu Trang, ca sỹ Hà Minh Tiến hay nhóm nhạc nam “Kính cận”. 


Ban nhạc biểu diễn tại chương trình

Trong khi đó, phần nhạc của chương trình được giao cho ban nhạc Mr Bott, còn phông sân khấu là bức tranh vẽ của họa sỹ trẻ Đào Quang Huy với hình ảnh những cánh chim đang tung bay về phía chân trời.

Ngoài các bài hát, chương trình còn có phần giao lưu giữa nhạc sỹ với khán giả

Nguồn: http://www.anninhthudo.vn 


Các bài mới:

Các bài đã đăng:

 
< Trước   Tiếp >