Trang chủ arrow Tin tức arrow CUỘC HỘI NGỘ CLEMENT VOIGHT - ĐỨC MINH
CUỘC HỘI NGỘ CLEMENT VOIGHT - ĐỨC MINH
03/10/2008


 "The instrument fell in my lap when a foreign jew’s harp musician, Clement Voight, came to perform in Viet Nam. I was immediately impressed by the instrument, and we soon became friends over noodles and coffee," Minh said, referring to the day he invited Clement to a restaurant near West Lake.

Trên đây là đoạn trích từ bài báo Conservatory graduate goes traditional viết về Nguyễn Đức Minh, một chàng trai nguyện đem cuộc đời mình đi theo tiếng gọi của Đàn Môi (The Danmoi, jew’s harp).

 

 

 

“Nỗi đam mê được châm ngòi khi Clement Voight, một nhạc sĩ người Đức đến lưu diễn tại Việt Nam…”

 Đó là những lời bộc bạch của Đức Minh khi anh nhớ về cuộc gặp gỡ nghệ sĩ Đàn môi Clement Voight lần đầu tiên tại Tứ Hải Quán. Và hôm nay, sau một thời gian dài tuy đôi ngả nhưng với chung một tình yêu Đàn môi mãnh liệt và chung thuỷ, họ lại gặp nhau trong một buổi tối du dương và sâu lắng cũng tại Tứ Hải Quán.

Trong cuộc gặp gỡ lần này, ngoài Đức Minh, Clement Voight cùng một người bạn diễn, nghệ sĩ đàn Nhị Hồng Quang, người vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Tây Ban Nha, còn có một sinh viên khoa Truyền Hình Pháp là Lila cũng có mặt với một mong muốn được đắm chìm trong khung cảnh làng quê Việt Nam, nơi từng có cuộc hội ngộ giữa Đức Minh và Clement.

Châm cứu chữa đau đầu cho Clement Voight

Thông báo: Mời các bạn đến với Đêm Lều Chõng tại Tứ Hải Quán vào tối thứ Tư ngày 15 - 4 - 2009.ĐC: Ngõ 124, ngách 55 đường Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội. ĐT: 04.37199784


Tin liên quan

Các bài mới:

Các bài đã đăng:

 
< Trước   Tiếp >