Trang chủ arrow Nghệ thuật ẩm thực
CHÁO LÒNG
12/11/2006
Image

Lợn là giống vật khó bỏ đi bộ phận nào. Phần nội tạng thường được người ta chế biến khéo léo thành món Cháo Lòng Tiết Canh vô cùng hấp dẫn và bổ dưỡng toàn thân.

Đọc tiếp...
 
TRỨNG VỊT LỘN
11/11/2006

 Trứng vịt lộn là món ăn được chế biến từ quả trứng vịt khi phôi đã phát triển thành hình. Để nói về món ăn này xin trích dẫn một câu: “ Một trứng lộn bằng một thang thuốc bổ”.

Đọc tiếp...
 
LAN MAN VỀ MÓN TIẾT CANH
11/11/2006

 

 Tiết canh là món ăn độc đáo của nhân dân ta. Từ xa xưa, người ta đã biết ăn tiết canh vịt, tiết canh lợn, tiết canh dê…Sở dĩ có thói tục từ sớm như vậy là bởi vì người cổ đại quan niệm huyết tươi là một vị thuốc bổ màu nhiệm.

Đọc tiếp...
 
MỘT SỐ THÔNG TIN TỔNG HỢP VỀ CON GÀ
11/11/2006

Image

Có thuyết cho rằng thế giới chúng ta đang sống giống như một quả trứng gà, phần vật chất đặc là lòng đỏ, phần vật chất loãng ấy là phần lòng trắng. Có phải vì thế chăng con Gà đã được con người đặt lên một vị trí quan trọng trong đời sống dọc theo sự phát triển hàng nghìn năm.

Đọc tiếp...
 
BÚN THANG
11/11/2006

 Ở Hà Nội, các món quà gốc bún quả là nhiều: bún ốc, bún riêu, bún sườn, bún bung, bún chả và bún thang... Mỗi thứ mỗi ngon, mỗi thứ mỗi hương vị nhưng bún thang dường như có nhiều chuyện để nói hơn cả.

Đọc tiếp...
 
<< Bắt đầu < Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 Tiếp > Cuối >>

Kết quả 46 - 54 / 64