Trang chủ arrow Tin tức arrow ĐÊM NHẠC CỦA NHÓM TÁC GIẢ M6
ĐÊM NHẠC CỦA NHÓM TÁC GIẢ M6
16/01/2009
19h30’ đêm nay (11/1), họa sĩ, nhạc sĩ của Báo CAND - Chuyên đề ANTG Lê Tâm cùng Nhóm tác giả M6 (Việt Nam) và nhạc sĩ Do Thái Naiti Brooks phối hợp với Hội Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đêm nhạc chào năm mới 2009 tại Trường Đại học Quốc gia Hà Nội (144 Xuân Thủy, Cầu Giấy).

Nhóm M6 gồm các nhà thơ, nhạc sĩ, nhà văn, họa sĩ đã khá quen thuộc với công chúng như họa sĩ Lê Tâm, nhà văn Ngô Tự Lập, nhà thơ Nguyễn Vĩnh Tiến, nhạc sĩ Ngô Hồng Quang, nhạc sĩ Trần Đức Minh và Nguyễn Tuấn.

Khán giả sẽ được giao lưu và thưởng thức những tác phẩm mới nhất của các nhạc sĩ do chính các tác giả và ca sĩ Mai Trang (Sao Mai - Điểm hẹn) biểu diễn.

Có những nhạc phẩm rất được yêu thích như "Bà tôi" được phối khí hết sức mới lạ, mang hơi thở rock, "Tiếng Việt" của Lê Tâm được Ngô Hồng Quang chọn đi biểu diễn tại nhiều nước Tây Âu được bà con Việt kiều đón nhận trong tâm trạng xúc động về quê hương mình, "Hà Nội Hiphop" của Ngô Tự Lập mang hơi thở đương đại về một Hà Nội không hoài cổ mà ngập tràn chất hào sảng, vạm vỡ.

Ngô Hồng Quang sẽ biểu diễn sáng tác của anh "Đêm cuối của mùa đông", ca khúc viết cho phim "Ma làng" với những ấn tượng dự báo đầy mẫn cảm về một nông thôn đang chuyển mình. Trần Đức Minh với "Ngủ trong lòng mùa đông" được thể hiện với bút pháp tinh tế, hào hoa. Và Nguyễn Tuấn với "Tiếng gáy thời gian", một trong những ca khúc không né tránh những vấn đề thô ráp nhưng đầy tình người.

Bạn của M6 là nhạc sĩ Do Thái Naiti Brooks là chủ nhân của trên 1.000 ca khúc. Anh mang đến đêm nhạc những ca khúc ca ngợi tình yêu của mình và 5 nhạc sĩ Do Thái khác

Theo Công An Nhân Dân     

Thông báo: Mời các bạn đến với Đêm Lều Chõng tại Tứ Hải Quán vào tối thứ Tư ngày 15 - 4 - 2009. 

ĐC: Ngõ 124, ngách 55 đường Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội. ĐT: 04. 37199784

Tin liên quan

Các bài mới:

Các bài đã đăng:

 
< Trước   Tiếp >