Trang chủ arrow Châm cứu án ma arrow Chữ giác trong phương pháp giác hơi của Y học cổ truyền
Chữ giác trong phương pháp giác hơi của Y học cổ truyền
26/09/2017
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Định nghĩa về hơi thở cho biết: "Giấc mơ còn gọi là Bạt Quán hay Hỏa Quán Tính Pháp, lấy Quán 罐, có thể coi là xâu hình trụ có đáy như cốc, ống.vv. ., được làm bằng nhiều chất liệu như trúc, sành sứ, thủy tinh, tạo ra không gian chân nhanh trên huyệt hoặc các bộ cơ thể của bạn bằng cách sử dụng trong hình ảnh  của ống, tạo ra depression xung clock local, has work disease ".

Định nghĩa, rõ ràng rõ ràng, không cần phải bàn cãi, và thường xuyên hơn với các Y học cổ truyền bệnh, có thể tưởng tượng trong khoa học lâm sàng. Như vậy, GIÁ là cái, lại là một điều không ai quan tâm để ý.

Giac hơi, ngoài cái tên ngày này thường sử dụng là Bạt Quán Pháp, còn gọi là Giác Pháp, trong đó Giác có nghĩa là loại sừng trâu, bò, dê, sau này dùng như đồ tửu khí 酒器 (use the drink and alcohol), được phát triển theo cách mô phỏng trên các chất liệu sành sứ, sắt, đồng.vv ..

Về ngôn ngữ Hán Việt, chữ Giác 角 còn có cách đọc khác là Cốc, và âm thanh chính này đã được lưu giữ và sử dụng trong tiếng anh với âm thanh Cốc, chỉ sử dụng nút tròn để uống, chứa chất lỏng như ta thấy ngày nay.

角 Giác bắt nguồn từ ý nghĩa của các động vật như thế, trở thành Cốc, đồ vật lưu trữ, chất lỏng hàng ngày hàng ngày, còn được sử dụng làm một tài liệu công cụ trong phương pháp Giấc mơ của y học cổ truyền là như vậy .


Các bài mới:

Các bài đã đăng:

 
< Trước   Tiếp >